Tại sao nên chọn mua máy đo huyết áp điện tử Omron

Máy đo huyết áp điện tử đang là lựa chọn của rất nhiều gia đình để theo dõi huyết áp hàng ngày tại nhà. Việc lựa chọn dòng máy đo huyết áp chính hãng để đảm bảo sự chính xác và chất lượng đang là bài toán đặt ra của rất nhiều người tiêu dùng. Bài viết này tôi sẽ lí giải giúp bạn nguyên do vì sao nên lựa chọn dòng máy đo huyết áp điện tử Omron cho gia đình.

Tại sao nên chọn mua máy đo huyết áp điện tử Omron 1

Tại sao nên chọn mua máy đo huyết áp điện tử Omron

Omron là thương hiệu nổi tiếng

Máy đo huyết áp điện tử Omron là sản phẩm công nghệ hiện đại được sản xuất từ Tập đoàn thiết bị y tế điện tử số 1 thế giới tại Nhật Bản, luôn tự hào đáp ứng được toàn bộ nhu cầu của khách hàng. Là sản phẩm chăm sóc sức khỏe nên đòi hỏi phải có độ chính xác và độ bền cao nên người dùng hướng đến chọn lựa những thiết bị y tế có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. Theo số liệu khảo sát được thì cứ 10 người mua máy đo huyết áp thì có khoảng 7 – 8 người lựa chọn thương hiệu này.

Tích hợp công nghệ hiện đại

Máy đo huyết áp điện tử Omron là thiết bị được sản xuất trên công nghệ hiện đại và được tích hợp khá nhiều tính năng nổi trội có nhiều chức năng thông minh vừa được sản xuất bằng công nghệ hiện đại, lại được tích hợp khá nhiều tính năng nổi trội giúp người huyết áp chặt chẽ, nhanh chóng và cực kì chính xác và vào mọi thời điểm. Kết hợp thêm các tính năng siêu thông minh, máy đo giúp người dùng dễ dàng thao tác đo và kiểm soát tiên lượng huyết áp cả gia đình trong một thời gian dài.

Điểm nổi trội của máy đo huyết áp tự động Omron là tự động hoàn toàn nhờ công nghệ cảm biến thông tin sinh học Intellisense độc quyền, cho kết quả chính xác, nhanh chóng và đáng tin cậy. Trong đó Máy đo huyết áp được chú ý nhiều nhất khi tích hợp công nghệ này, nhằm đảm bảo tính chính xác cao và rút ngắn quá trình đo, giúp người đo thoải mái hơn. Công nghệ cảm biến thông tin sinh học Intellisense cũng được tích hợp kèm các thiết bị chăm sóc sức khỏe và thiết bị tự động hoàn toàn. Trong đó Máy đo huyết áp được chú ý nhiều nhất khi tích hợp công nghệ này, nhằm đảm bảo tính chính xác cao và rút ngắn quá trình đo, giúp người đo thoải mái hơn.

Không những thế, máy đo huyết áp Omron còn được tích hợp nhiều tính năng khác như:

  • Tự động bơm khí siết chặt vòng bít để kiểm tra huyết áp và xả khí khi đo xong.
  • Máy tích hợp thêm bộ nhớ lưu trữ các kết quả đo, bao gồm chi tiết ngày, giờ đo giúp người đo dễ dàng kiểm soát lượng huyết áp trong thời gian dài
  • Chế độ đo khách không lưu kết quả thông minh tránh nhầm lẫn các kết quả đo trước đó
  • Hiển thị trung bình kết quả 3 lần đo cuối
  • Báo cử động người khi đo, để người đo tự điều chỉnh cho kết quả chính xác
  • Báo quấn vòng bít lỏng
  • Báo nhịp tim không đều (quá nhanh)
  • Báo huyết áp tăng cao vượt ngưỡng an toàn (135/95mmHg)
  • Cột hiển thị rõ ràng các mức huyết áp
  • Sử dụng pin di động tiện lợi, pin có tuổi thọ cao
  • Chống va chạm nhẹ và độ bền máy cực kì cao.
  • Cột cảnh báo huyết áp giúp người dùng nhận biết mức huyết áp của mình có nằm trong vùng an toàn không.
  • Cảnh báo chuyển động để kết quả sau khi đo luôn chính xác, hạn chế sai lệch chỉ số, nhất là với người bị bệnh run tay hoặc parkinson.
  • Báo rối loạn nhịp tim dành cho những người có tiền sử tim mạch. Kết quả trung bình 3 lần đo cuối được hiển thị để suy ra thông số huyết áp chính xác nhất.

Nhỏ gọn tiện lợi, dễ sử dụng

Nhỏ gọn tiện lợi, dễ sử dụng 1

  • Máy đo huyết áp điện tử Omron dễ sử dụng, ngay cả người già, trẻ em cũng có thể sử dụng được
  • Nhỏ gọn, tiện lợi nên có thể mang theo bên mình khi bạn có chuyến đi xa.

Đo huyết áp nhanh chóng, độ tin cậy cao

Máy đo huyết áp điện tử được sản xuất theo công nghệ hiện đại tiên tiến, đo huyết áp nhanh chóng, độ tin cậy cao trên 90%.

Thiết kế đơn giản, tinh tế

Có thể nói, máy đo huyết áp điện tử Omron là dòng thiết bị chăm sóc y tế con người có thiết kế đẹp nhất từ trước tới nay. Dù là máy đo hay vòng bít cũng được thiết kế tỉ mỉ từng đường nét, đường may nét chỉ. Máy đo được thiết kế dạng hình hộp lục giác, được phủ màu sơn bóng sang trọng và chống trầy xước tốt, dáng hình nhỏ nhắn, gọn gàng và phù hợp cho những người hay đi công tác, du lịch… Vòng bít thì được thiết kế độc đáo, trung bình dành cho mọi cơ địa con người.

Theo dõi huyết áp hàng ngày ngay cả khi đang khỏe mạnh sẽ giúp bạn phòng ngừa được nguy cơ mắc các bệnh về huyết áp và tim mạch và tránh những hậu quả đáng tiếc. Vì vậy, hãy lựa chọn cho mình sản phẩm máy đo huyết áp điện tử Omron ngay hôm nay để theo dõi sức khỏe cho bạn và cả gia đình. Bên cạnh đó, bạn cũng cần thay đổi thói quen sống, chế độ dinh dưỡng, bổ sung nhiều rau xanh, hoa quả, sinh hoạt điều độ để có sức khỏe ổn định.

Đừng quên thường xuyên truy cập thietbiyteminhhung.vn để tham khảo thêm nhiều thông tin tư vấn máy đo huyết áp hữu ích khác nhé. Hẹn gặp lại bạn trong các bài viết sau!

Hãy nhanh tay liên hệ 0901.145.200 để được đội ngũ nhân viên năng động và nhiệt tình của Thiết bị Y tế Minh Hưng - Thiết bị Y tế Đà Nẵng  tư vấn miễn phí về Máy đo huyết áp Omron tại Đà Nẵng. Minh Hưng sẽ mang đến những sản phẩm tốt nhất cho sức khỏe của bạn. Hãy để Minh Hưng đồng hành để bảo vệ và chăm sóc sức khỏe của bạn và gia đình bạn ! Chúc các bạn sức khỏe.

Cảm ơn bạn đã đón đọc bài viết của Thiết bị Y Tế Minh Hưng!

Mua Máy đo huyết áp Omron chính hãng tại chuỗi cửa hàng của chúng tôi:

Mời bạn tham khảo một số mẫu huyết áp Omron bán chạy nhất tại Thiết Bị Y Tế Minh Hưng - Thiết Bị Y Tế Đà Nẵng

>>> Xem thêm: MÁY ĐO HUYẾT ÁP OMRON HEM 7120

>>> Xem thêm: MÁY ĐO HUYẾT ÁP OMRON HEM-7361T

>>> Xem thêm: MÁY ĐO HUYẾT ÁP OMRON HEM 7121

>>> Xem thêm: MÁY ĐO HUYẾT ÁP OMRON HEM 7156

Scan QR code để kết nối ngay.

ZALO

FACEBOOK

 

Thiết Bị Y Tế Minh Hưng
Thiết Bị Y Tế Minh Hưng
0901145200