8 lý do bạn nên sử dụng bàn chải đánh răng thông minh

Bàn chải đánh răng thông minh là vật dụng chăm sóc sức khỏe răng miệng hiệu quả đang được sử dụng phổ biến. Nếu bạn đang băn khoăn không biết có nên dùng bàn chải điện không thì hãy cùng Thiết Bị Y Tế Minh Hưng xem ngay 8 lý do nên sử dụng bàn chải điện thông minh nhé!

Vệ sinh răng miệng sạch hơn

Bàn chải điện hoạt động theo chu trình được thiết lập từ trước nên khả năng làm sạch sẽ ổn định hơn và làm sạch gấp 3 lần so với các loại bàn chải truyền thống. 

Ngoài ra, sử dụng bàn chải điện sẽ giúp bạn chống bệnh hôi miệng, có hàm răng trắng sáng, hơi thở thơm mát và tự tin hơn khi giao tiếp với người khác.

Oral-B vs. Philips Sonicare electric toothbrush | WGN-TV

Bàn chải điện giúp vệ sinh răng miệng sạch hơn

Việc làm sạch răng miệng dễ dàng và nhanh chóng hơn

Một điều không thể phủ nhận là bàn chải điện giúp bạn đánh răng dễ dàng và nhanh chóng hơn rất nhiều so với bàn chải truyền thống. Nếu như lúc trước bạn phải tự ước lượng thời gian thì ở mỗi góc phần tư, bàn chải điện sẽ có thời gian hoạt động trung bình để đảm bảo không bỏ sót vùng nào trong khoang miệng.

Ngoài ra, thao tác với bàn chải điện cũng không tốn quá nhiều công sức, phù hợp cho người dùng bị đau nhức cổ tay hoặc trẻ nhỏ có lực yếu.

Oral-B | Boots

Việc làm sạch răng miệng dễ dàng và nhanh chóng hơn

Hiệu quả hơn trong việc giảm mảng bám và viêm nướu

Các mảng bám còn sót lại sau khi ăn uống nếu không được làm sạch kịp thời sẽ tạo nên các vết ố vàng trên răng và làm tăng cao nguy cơ viêm nướu. Do đó, với cấu tạo lông mềm chắc cùng nhịp xung liên tục bàn chải điện có thể giúp bạn không chỉ loại bỏ mảng bám và các vết ố vàng một cách hiệu quả mà còn giúp bạn tránh được tình trạng viêm nướu cách tốt nhất.

An toàn cho răng miệng

Nhiều người dùng bàn chải thông thường bị chảy máu chân răng do tác động lực mạnh nhằm loại bỏ các mảng bám cứng đầu trên răng, lâu ngày có thể dẫn đến tình trạng đau nhức và hôi miệng.

Chính vì thế, các nhà sản xuất đã nghiên cứu cường độ cũng như tốc độ phù hợp để vừa đảm bảo làm sạch các mảng bám, vừa không gây tổn thương răng miệng nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng bàn chải đánh răng điện.

Hỗ trợ một số người gặp vấn đề về cơ khớp 

Bàn chải điện giúp hỗ trợ một số người gặp vấn đề về cơ khớp (ống cố tay, viêm khớp, cơ khớp kém phát triển,...). Với mức sóng âm dao động cao giúp làm sạch răng miệng nhưng người dùng không cần phải dùng tay đưa lên xuống liên tục nhiều lần.

Sử dụng bàn chải đánh răng bằng điện bạn sẽ không cần phải vận động nhiều làm ảnh hưởng đến vấn đề cơ khớp mà mình đang gặp phải. 

ORAiO6GRY | Oral B Electric Toothbrush | ao.com

Hỗ trợ một số người gặp vấn đề về cơ khớp

Sử dụng được cho nhiều đối tượng

Có thể nói bàn chải điện là vật dụng làm sạch răng miệng cần thiết, phù hợp cho nhiều đối tượng. Với những người niềng răng, rất khó để đầu chải thông thường có thể luồn lách qua các bộ phận kim loại của mắc cài để làm sạch cặn kẽ.

Hoặc với trẻ em chưa tự mình xác định được thời gian chải răng hợp lý và lực đánh còn yếu, chưa đều tay thì bàn chải điện cũng là lựa chọn lý tưởng.

Bàn Chải Điện Oral-B

Bàn chải điện Oral-B Vitality Precision Clean

Đừng quên thường xuyên truy cập thietbiyteminhhung.vn để tham khảo thêm nhiều thông tin tư vấn bàn chải điện hữu ích khác nhé. Hẹn gặp lại bạn trong các bài viết sau!

Hãy nhanh tay liên hệ 0901.145.200 để được đội ngũ nhân viên năng động và nhiệt tình của Thiết bị Y tế Minh Hưng - Thiết bị Y tế Đà Nẵng  tư vấn miễn phí về Bàn chải điện tại Đà Nẵng. Minh Hưng sẽ mang đến những sản phẩm tốt nhất cho sức khỏe của bạn. Hãy để Minh Hưng đồng hành để bảo vệ và chăm sóc sức khỏe của bạn và gia đình bạn ! Chúc các bạn sức khỏe.

Cảm ơn bạn đã đón đọc bài viết của Thiết bị Y Tế Minh Hưng!

Địa điểm mua hàng uy tín tại Đà Nẵng

Bàn chải điện là thiết bị dùng để chăm sóc sức khỏe, vì thế bạn hãy chọn mua nhiệt kế ở địa điểm bán hàng uy tín để tránh tình trạng mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng.

  • Đảm bảo 100% hàng chính hãng.
  • Bảo hành chính hãng.
  • Bảo hành 1 đổi 1 nếu lỗi từ nhà sản xuất.

Chọn mua Bàn chải điện chính hãng tại Đà Nẵng ở Thiết bị Y tế Minh Hưng. Mời bạn tham khảo một số mẫu bàn chải điện đang kinh doanh tại Thiết bị Y tế Minh Hưng. 

>>> Xem thêm: Bàn chải điện Oral-B Vitality Precision Clean

>>> Xem thêm: Bàn chải điện dental care

>>> Xem thêm: BÀN CHẢI KẺ RĂNG DR.PLOIR

>>> Xem thêm: MÁY TĂM NƯỚC PROCARE A10

>>> Xem thêm: MÁY TĂM NƯỚC PANASONIC EW 1411

 

Mua bàn chải điện chính hãng tại chuỗi cửa hàng của chúng tôi:

 

Thiết Bị Y Tế Minh Hưng
Thiết Bị Y Tế Minh Hưng
0901145200