Có nên mua máy tạo oxy cũ, đã qua sử dụng không?

Máy tạo oxy là một thiết bị cần thiết cho việc chăm sóc sức khỏe tại nhà, nhưng mua máy tạo oxy cũ có tốt không? Nhìn chung đây là vấn đề mà hiện nay rất nhiều người đang băn khoăn. Vì vậy, hãy cùng Thiết Bị Y Tế Minh Hưng đi tìm lời giải đáp qua bài viết dưới đây nhé!

Máy tạo oxy có tác dụng gì?

Máy tạo oxy là giải pháp cung cấp oxy cần thiết cho các bệnh nhân gặp vấn đề về đường hô hấp. Thiết bị này lấy trực tiếp không khí từ xung quanh, qua hệ thống lọc loại bỏ những chất độc hại, khí trơ, cho ra oxy tinh khiết có nồng độ từ 90% trở lên. Đây là loại chất cần thiết cho những bệnh nhân bị đột quỵ, nằm liệt giường, bị bệnh suy tim, suy phổi... Sử dụng máy tạo oxy thì người bệnh sẽ không cần dùng tới những biện pháp như bình oxy, bình thở oxy mini tại nhà nữa.

Chính vì có tác dụng tích cực với người bệnh trong điều trị nên trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy tạo oxy khác nhau. Bên cạnh đó, cũng có rất nhiều đơn vị kinh doanh các loại máy tạo oxy cũ, đã qua sử dụng với mức giá khá rẻ cho khách hàng. Tuy nhiên, vẫn có nhiều người băn khoăn liệu có nên mua máy tạo oxy cũ hay không. Vậy mua loại máy tạo oxy này có ưu nhược điểm gì?

Invacare Platinum 10 Oxygen Concentrator w/SensO2 - IRC10LX

Có nên mua máy tạo oxy cũ không?

Máy tạo oxy cũ là những loại máy tạo oxy đã qua sử dụng và được vệ sinh, làm mới lại để bán ra thị trường. Ưu điểm lớn nhất của loại máy tạo oxy này đó là mức giá rẻ hơn rất nhiều so với giá máy tạo oxy mới, chưa qua sử dụng. Mức giá của loại máy này đôi khi có thể rẻ hơn gấp nhiều lần so với một chiếc máy chính hãng, "đập hộp".

Bên cạnh đó, nếu bạn hiểu về máy tạo oxy thì cũng dễ chọn được những chiếc máy cũ vẫn hoạt động tốt, có khả năng tạo oxy đều và hiệu quả. Tuy nhiên, đa số khách hàng hiện nay là khách hàng phổ thông, nếu bạn không hiểu biết nhiều về thiết bị này thì khi mua máy tạo oxy cũ thường sẽ dễ mua phải các loại máy đã lỗi thời hoặc đã qua sửa chữa nhiều lần gây ảnh hưởng đến độ tinh khiết của oxy cũng như lưu lượng oxy máy tạo ra.

Ngoài ra, khi mua máy tạo oxy cũ thì người dùng cũng phải đối mặt với nguy cơ thiết bị thường xuyên gặp lỗi, phải tốn công sức, thời gian và phát sinh nhiều chi phí cho việc sửa chữa.

Nhìn chung, các chuyên gia sức khỏe khi được hỏi đều khuyến khích người dùng nên sử dụng máy thở oxy tại nhà mới, chính hãng để đảm bảo lưu lượng oxy cũng như độ tinh khiết của oxy bởi hai yếu tố này ảnh hưởng rất lớn đến quá trình điều trị cũng như sức khỏe của người bệnh.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy tạo oxy giá rẻ với chất lượng đảm bảo, hiệu quả sử dụng cao mà mức giá cũng rất hợp túi tiền người Việt. Vì vậy nên nếu tài chính không quá hạn hẹp thì thay vì mua máy tạo oxy cũ, bạn nên sử dụng những chiếc máy tạo oxy y tế giá rẻ mà chúng tôi chia sẻ trong phần tiếp theo của bài viết nhé!

Một số máy tạo oxy chính hãng, chất lượng nhất hiện nay

MÁY TẠO OXY 5L YUWELL YU360

Máy Tạo Oxy 5L Yuwell YU360

Máy tạo oxy YUWELL-YU360 hoạt động êm ái nhẹ nhàng, di chuyển dễ dàng. Với giá thành rẻ tiện lợi hơn so với việc phải sử dụng bình oxy (bình oxy khi hết khí phải đi nạp) máy tạo oxy tổng hợp oxy từ trong không khí có thể hoạt động bất cứ lúc nào, bất cứ nơi đâu khi cung cấp đủ nguồn điện cho nó.
Máy tạo oxy gia đình YUWELL YU360 là dòng máy tạo oxy hoạt động bền bỉ với thời gian hoạt động liên tục lên đến 48h. Nồng độ oxy có thể lên tới trên 90% khi lưu lượng ở mức 1 Lít/phút. Lưu lượng tăng lên thì nồng độ sẽ giảm dần tỉ lệ theo lưu lượng của máy
Máy được tích hợp tính năng tạo ion âm hòa vào không khí, ion âm là một dạng vitamin không khí, nó có rất nhiều tác dụng tốt với sức khỏe con người: khử mùi, cải thiện hô hấp, hỗ trợ hệ thần kinh, tăng lượng oxy trong máu,...

MÁY TẠO OXY MEDALLY JAY- 5AW CÓ XÔNG

Máy Tạo Oxy Medally JAY- 5AW Có Xông

 Máy tạo oxy MEDALLY JAY - 5AW Nồng độ oxy đạt chuẩn và rất ổn định, nhiều tính năng vượt trội không sản phẩm nào trên thị trường sánh được, ống vi lọc được sản xuất mới nhất. Thời gian sử dụng ống vi lọc lâu dài, tiết kiệm chi phí có chứng chỉ FDA, CE, được bác sĩ ở nhiều nước trên thế giới tin dùng.

  • Nồng độ oxy phải đạt chuẩn (>90%). Lưu ý: nồng độ oxy khác với tốc độ phun. Nếu máy phun quá mạnh sẽ làm chai các tiểu phế quản, ảnh hưởng quá trình chuyển hóa nguồn oxy bình thường vào phổi. Nếu nồng độ oxy thấp sẽ dẫn đến không đủ oxy để thở. Việc kiểm tra nồng độ oxy cũng khó vì phải có máy đo.
  • Ống vi lọc còn hạn sử dụng: Thông thường ống vi lọc có hạn sử dụng từ 2-3 năm, thời gian sử dụng từ 4,000 – 15,000 giờ tùy theo hãng. Các đơn vị nhập về để tồn kho lâu, hóa chất trong ống vi lọc bị giảm chất lượng, khi đó nồng độ oxy xuống rất thấp. Khi đó phải thay ống vi lọc mới mà ống vi lọc có giá trị gần bằng 50% giá trị máy. Việc kiểm tra này rất khó vì người mua thường không có dụng cụ và chuyên môn thể tháo rời máy.

MÁY TẠO OXY GE1-5L-W

Máy Tạo Oxy GE1-5L-W

Máy tạo oxy Ge1-W là thiết bị tạo oxy dùng cho những người cần hỗ trợ về hô hấp, cung cấp khí oxy tinh khiết bổ sung cho cơ thể.Thiết bị này hoạt động theo cơ chế hút oxy từ môi trường xung quanh qua bộ lọc để bớt khí Ni-tơ và các khí khác để cho ra oxy tinh khiết. Sau đó oxy được dẫn ra ngoài thông qua hệ thống dây dẫn. Thiết bị này đã được các chuyên gia nghiên cứu, đánh giá lượng oxy tinh khiết đạt đến 93%±3 .

Đừng quên thường xuyên truy cập thietbiyteminhhung.vn để tham khảo thêm nhiều thông tin tư vấn về Máy tạo oxy hữu ích khác nhé. Hẹn gặp lại bạn trong các bài viết sau!

Hãy nhanh tay liên hệ 0901.145.200 để được đội ngũ nhân viên năng động và nhiệt tình của Thiết bị Y tế Minh Hưng - Thiết bị Y tế Đà Nẵng  tư vấn miễn phí về Máy tạo oxy tại Đà Nẵng. Minh Hưng sẽ mang đến những sản phẩm tốt nhất cho sức khỏe của bạn. Hãy để Minh Hưng đồng hành để bảo vệ và chăm sóc sức khỏe của bạn và gia đình bạn ! Chúc các bạn sức khỏe.

Cảm ơn bạn đã đón đọc bài viết của Thiết bị Y Tế Minh Hưng!

Địa điểm mua hàng uy tín tại Đà Nẵng

Bạn cũng có thể chọn mua máy tạo oxy trên website của Thiết bị Y tế Minh Hưng theo địa chỉ: https://thietbiyteminhhung.vn/collections/may-tao-oxy-may-tro-tho?page=1 với nhiều ưu đãi và chính sách bảo hành như:

  • Đảm bảo 100% hàng chính hãng.
  • Bảo hành chính hãng.
  • Bảo hành 1 đổi 1 nếu lỗi từ nhà sản xuất.

Chọn mua máy tạo oxy chính hãng tại Đà Nẵng ở Thiết bị Y tế Minh Hưng. Mời bạn tham khảo một số mẫu máy tạo oxy đang kinh doanh tại Thiết bị Y tế Minh Hưng. 

>>> Xem thêm:MÁY TẠO OXY LUCASS SZ-3BW

>>> Xem thêm: MÁY TẠO OXY MEDALLY JAY- 5AW CÓ XÔNG

>>> Xem thêm: MÁY TẠO OXY 5L YUWELL YU360

>>> Xem thêm: MÁY TẠO OXY YUWEL 7F-5D

>>> Xem thêm: MÁY TẠO OXY 5 LÍT YUWELL 7F-5W

 

Mua máy tạo oxy chính hãng tại chuỗi cửa hàng của chúng tôi:


 

 
Thiết Bị Y Tế Minh Hưng
Thiết Bị Y Tế Minh Hưng
0901145200