Giường bệnh nhân nhập khẩu chính hãng ở ĐÀ NẴNG

Hiện nay những chiếc bệnh nhân đang được thị trường sử dụng phổ biến cho công việc chăm sóc người bệnh tại nhà khá phổ biến, những chiếc giường sẽ giúp người bệnh cảm thấy thoãi mái trong quá trình nằm điều trị qua đó thúc đẩy quá trình phục hồi nhanh chóng ở người bệnh. Ngoài ra những chiếc giường bệnh này còn giúp người chăm sóc giảm tải được rất nhiều việc thường ngày.

Thiết Bị Y Tế Minh Hưng phân phối hàng ngàn sản phẩm giường chính hãng tới tay người dùng và đã nhận được sự đồng tĩnh ũng hộ về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ của công ty chúng tôi. Nếu bạn đang ở Đà Nẵng quan tâm tới sản phẩm giường y tế hãy ghé ngay đến 176 Hùng Vương để quý khách hàng có thể tham quan cũng như trải nghiệm về sản phẩm giường y tế chính hãng mà chúng tôi đang phân phối.

Vì sao quý khách hàng nên lựa chọn Thiết Bị Y Tế Minh Hưng để mua sắm các sản phẩm giường bệnh nhân y tế?

  • Bảo hành 5 năm.
  • Cam kết bán hàng chính hãng.
  • 100% Thiết bị y tế CHÍNH HÃNG

  • Kiểm tra hàng và hướng dẫn sử dụng khi nhận hàng

  • Miễn phí giao hàng nội thành trong 2H

  • Đội ngũ nhân viên là Y Sĩ, Dược Sĩ giàu kinh nghiệm

  • 3 ngày miễn phí đổi trả

Giường Điện 5 Chức Năng Lucass GB-04

GIƯỜNG ĐIỆN 5 CHỨC NĂNG LUCASS GB-04

Các sản phẩm mà chúng tôi đang phân phối rất đa dạng với nhiều danh mục sản phẩm để khách hàng chọn lựa bao gồm: Giường bệnh tay quay( trong đó có cấc sản phẩm giường 1 tay quay, giường 2 tay quay, giường 3 tay quay, giường 4 tay quay,...Giường bệnh tự động bao gồm những sản phẩm từ giường điện 1 chức năng, giường điện 2 chức năng, giường điện 3 chức năng, giường điện 4 chức năng. Giá thành cũng vì thế mà được phân ra nhiều phân khúc để khách hàng dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với túi tiền người lao động hơn.

Ngoài sản phẩm giường y tế chúng tôi đang phân phối thì còn phân phối đầy đủ các loại xe lăn tay, xe lan điện, gậy tập đi, ghế bô vệ sinh và các thiết bị y tế liên quan. 

Quý khách quan tâm chỉ cần truy cập vào website: Thiết Bị Y Tế Minh Hưng của chúng tôi để tham khảo sản phẩm.

Đừng quên thường xuyên truy cập thietbiyteminhhung.vn để tham khảo thêm nhiều thông tin tư vấn giường bệnh y tế hữu ích khác nhé. Hẹn gặp lại bạn trong các bài viết sau!

Hãy nhanh tay liên hệ 0901.145.200 để được đội ngũ nhân viên năng động và nhiệt tình của Thiết bị Y tế Minh Hưng - Thiết bị Y tế Đà Nẵng  tư vấn miễn phí về Giường bệnh y tế tại Đà Nẵng. Minh Hưng sẽ mang đến những sản phẩm tốt nhất cho sức khỏe của bạn. Hãy để Minh Hưng đồng hành để bảo vệ và chăm sóc sức khỏe của bạn và gia đình bạn ! Chúc các bạn sức khỏe.

Cảm ơn bạn đã đón đọc bài viết của Thiết bị Y Tế Minh Hưng!

Địa điểm mua hàng uy tín tại Đà Nẵng

Giường bệnh y tế là thiết bị dùng để chăm sóc sức khỏe, vì thế bạn hãy chọn mua nhiệt kế ở địa điểm bán hàng uy tín để tránh tình trạng mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng.

Bạn cũng có thể chọn mua giường bệnh y tế trên website của Thiết bị Y tế Minh Hưng theo địa chỉ: https://thietbiyteminhhung.vn/search?type=product&q=giườngvới nhiều ưu đãi và chính sách bảo hành như:

  • Đảm bảo 100% hàng chính hãng.
  • Bảo hành chính hãng.
  • Bảo hành 1 đổi 1 nếu lỗi từ nhà sản xuất.

Chọn mua giưòng bệnh y tế chính hãng tại Đà Nẵng ở Thiết bị Y tế Minh Hưng. Mời bạn tham khảo một số mẫu giường bệnh y tế đang kinh doanh tại Thiết bị Y tế Minh Hưng. 

>>> Xem thêm:GIƯỜNG INOX + BỬNG

>>> Xem thêm: GIƯỜNG ĐIỆN ĐA CHỨC NĂNG TJM-GD05

>>> Xem thêm: GIƯỜNG ĐA CHỨC NĂNG 4 TAY QUAY

>>> Xem thêm: GIƯỜNG ĐIỆN 5 CHỨC NĂNG LUCASS GB-04

>>> Xem thêm: GIƯỜNG ĐIỆN 2 CHỨC NĂNG CÓ BÔ TJM-GD02

 

Mua Giường bệnh y tế chính hãng tại chuỗi cửa hàng của chúng tôi:

 

 

Thiết Bị Y Tế Minh Hưng
Thiết Bị Y Tế Minh Hưng
0901145200