Máy đo huyết áp Omron của nước nào? Có tốt không?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các sản phẩm máy đo huyết áp đến từ các thương hiệu khác nhau khiến người tiêu dùng gặp khó khăn trong việc lựa chọn. Trong bài viết dưới đây, Thiết bị Y tế Minh Hưng sẽ chia sẻ tới bạn một số thông tin về hãng sản xuất máy đo huyết áp khá nổi tiếng - Omron. Cùng theo dõi ngay để biết máy đo huyết áp Omron của nước nào và nó có tốt không, có đáng mua không nhé!
 

Máy đo huyết áp Omron của nước nào?

Máy đo huyết áp Omron là dòng sản phẩm thuộc tập đoàn Omron của Nhật Bản. Được thành lập từ năm 1933, cho đến nay, Omron đã mở rộng và đưa các sản phẩm của mình của mình đến hơn 110 quốc gia, khu vực trên thế giới.

 

Máy đo huyết áp Omron là của nước nào?

Ngay từ khi có mặt tại Việt Nam, máy đo huyết áp Omron đã nhận được nhiều sự quan tâm và trở thành người bạn đồng hành không thể thiếu trong nhiều gia đình cũng như trong các cơ sở y tế.

Không chỉ vậy, đây cũng là thương hiệu duy nhất được Hội tim mạch học Việt Nam khuyên dùng.

 

Máy đo huyết áp Omron sản xuất tại đâu?

Omron có nhiều nhà máy tại các quốc gia khác nhau, trong đó hầu hết các sản phẩm máy đo huyết áp Omron có mặt trên thị trường Việt Nam đều được sản xuất tại Việt Nam và Nhật Bản. Dù được sản xuất ở đâu thì tất cả các quy trình, công nghệ, dây chuyền sản xuất đều được Omron kiểm soát một cách nghiêm ngặt để đảm bảo sản phẩm có chất lượng tốt nhất. Chính vì vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng các sản phẩm này.

 

Phân loại máy đo huyết áp Omron

Hiện nay Omron đang chủ yếu sản xuất các mẫu máy đo huyết áp điện tử, bao gồm 2 dòng sản phẩm là máy đo huyết áp cổ tay và máy đo huyết áp bắp tay. Cụ thể như sau:

  • Máy đo huyết áp cổ tay Omron: Dòng máy này có thể có vị trí đặt máy ở cổ tay. Nó có thiết kế vô cùng nhỏ gọn với vòng bít gắn liền với thân máy kèm theo màn hình LCD, vô cùng tiện lợi khi di chuyển.
  • Máy đo huyết áp bắp tay Omron: Đây là dòng máy phổ biến nhất trên thị trường. Dòng sản phẩm này sẽ có vị trí đo huyết áp ở phần bắp tay người sử dụng.
 

Đánh giá máy đo huyết áp Omron

Thiết kế

Máy đo huyết áp Omron có thiết kế nhỏ gọn

Tất cả các máy đo huyết áp Omron đều có thiết kế nhỏ gọn, không chiếm quá nhiều diện tích cất giữ, giúp bạn dễ dàng mang theo khi cần thiết.

Thêm vào đó, vỏ máy đo huyết áp Omron làm từ nhựa cao cấp giúp bạn có thể dễ dàng vệ sinh máy sau khi sử dụng.

Không chỉ vậy, hầu hết các sản phẩm này đều có thiết kế màn hình hiển thị rõ ràng, sắc nét, giúp người dùng dễ dàng theo dõi, đọc kết quả cũng như những cảnh báo về sức khỏe.

 

Khả năng đo

Máy đo huyết áp Omron thực hiện việc đo bằng phương pháp dao động giúp đo được huyết áp và nhịp tim với với độ chính xác lần lượt là ± 3 mmHg và ± 5%.

Không những vậy, rất nhiều các mẫu máy đo huyết áp Omron còn được trang bị công nghệ vô cùng hiện đại đó là công nghệ Intellisense. Đây là công nghệ cảm biến thông tin sinh học kết hợp công nghệ Fuzzy Logic đặc tính cao, có khả năng phát hiện nhanh sự thay đổi huyết áp của người dùng và tự động điều chỉnh mức bơm hơi phù hợp, giúp đưa ra kết quả đo nhanh chóng và chính xác hơn.

Ngoài ra, các mẫu máy đo huyết áp Omron cũng đạt được rất nhiều các chứng nhận của các cơ quan, tổ chức uy tín như: Chứng chỉ chất lượng sản phẩm ISO-9001 và ISO-13485 do TUV Rheinland cấp, chứng nhận lâm sàng và đáp ứng các tiêu chuẩn cao nhất về độ chính xác cũng như độ tin cậy từ các tổ chức uy tín như AAMI (Hiệp hội vì sự tiến bộ của thiết bị y tế), ESH (Hiệp hội Tăng huyết áp châu Âu).... Chính vì vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về khả năng đo cũng như kết quả đo của các mẫu máy đo huyết áp Omron này.

Máy đo Omron cho kết quả đo chính xác

Thao tác sử dụng

Với máy đo huyết áp Omron, bạn chỉ cần quấn vòng bít lên tay và ấn nút Start là máy sẽ tự động tiến hành đo và cho bạn kết quả hiển thị trên màn hình. Không chỉ vậy, các vòng bít này còn có ký hiệu hình mũi tên và miếng dán cố định giúp thao tác cuốn vòng bít của bạn trở nên chính xác và dễ dàng hơn.

Thêm vào đó, công nghệ IntelliSense giúp thay đổi mức bơm hơi phù hợp cho từng cá nhân đảm bảo sự thoải mái khi đo nhưng kết quả cho ra vẫn nhanh chóng và chính xác với sai số đo huyết áp chỉ khoảng ± 3 mmHg.

Ngoài ra, đa phần những chiếc máy đo huyết áp Omron đều có cảnh báo khi quấn vòng bít sai, cảnh báo nếu có cử động khi đo... giúp đảm bảo thao tác đo và kết quả đo luôn có độ chính xác cao nhất.

Hơn thế nữa, chủ yếu các mẫu máy này đều dùng pin AA nên rất tiện mua pin, thay thế pin, không phát sinh nhiều chi phí trong quá trình sử dụng.

Với những đánh giá kể trên, có thể nói, thao tác sử dụng máy đo huyết áp Omron vô cùng đơn giản. Bạn hoàn toàn có thể tự đo tại nhà cho mình và người thân một cách rất dễ dàng.

Người dùng có thể dễ dàng thao tác với máy đo huyết áp Omron

Các tiện ích khác

Tùy từng mẫu máy đo huyết áp Omron mà chúng có những tính năng tuyệt vời như:

  • Lưu trữ tối đa 100 kết quả đo cho 2 người.
  • Hiển thị kết quả trung bình 3 lần đo cuối trong vòng 10 phút.
  • Phát hiện và cảnh báo nhịp tim bất thường.
  • Chỉ báo tăng huyết áp.
  • Đo huyết áp trung bình buổi sáng.
  • Kết nối với điện thoại thông minh bằng Bluetooth để dễ dàng đồng bộ dữ liệu với app OMRON Connect giúp theo dõi kết quả đo và chia sẻ với bác sĩ kết quả đo của một quá trình.

Nhờ đó mà việc đo huyết áp, theo dõi các kết quả đo trở nên đơn giản, tiện lợi hơn rất nhiều. Không chỉ vậy, bạn còn được cảnh báo những bất thường về nhịp tim, huyết áp một cách nhanh chóng và kịp thời.

Máy đo huyết áp Omron có khả năng kết nối Bluetooth

Giá thành

Tùy theo từng loại sản phẩm và các tính năng khác nhau mà giá cả của các mẫu máy Omron cũng khác nhau. Hiện nay, mức giá này dao động trong khoảng từ 860.000đ - 5.600.000đ. Với khoảng giá rộng như vậy, máy đo huyết áp Omron phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng khác nhau.

Bảo hành

Các mẫu máy đo huyết áp Omron được bảo hành lên tới 5 năm. Chính vì vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng các mẫu sản phẩm này.

 

Có nên mua máy đo huyết áp Omron không?

Với những đánh giá máy đo huyết áp Omron trên, có thể thấy, dòng sản phẩm này có những ưu điểm như:

  • Thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi, dễ dàng đem theo khi đi du lịch, công tác...
  • Khả năng đo chính xác, cho kết quả nhanh chóng, đạt được nhiều chứng nhận của các tổ chức uy tín.
  • Thao tác sử dụng dễ dàng.
  • Thời gian bảo hành dài lâu, lên tới 5 năm.

Nhược điểm của dòng máy này là chúng có mức giá khá cao so với sản phẩm của một số hãng khác. Tuy nhiên, mức giá cao đi kèm với chất lượng tốt và độ bền của sản phẩm.

Chắc hẳn khi đọc đến đây, bạn đã có thể tự mình trả lời cho câu hỏi có nên mua máy đo huyết áp Omron hay không rồi phải không? Câu trả lời của Thiết bị Y tế Minh Hưng là . Đây chắc chắn sẽ là một sản phẩm theo dõi sức khỏe tuyệt vời cho bạn và gia đình.

 

Những lưu ý khi mua máy đo huyết áp Omron

Lựa chọn máy có tính năng, tiện ích phù hợp với nhu cầu sử dụng

Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của bạn và người thân mà bạn hãy chọn một mẫu sản phẩm có tính năng, tiện ích phù hợp.

Lựa chọn máy đo huyết áp Omron có mức giá phù hợp với túi tiền

Tùy thuộc vào khả năng tài chính mà bạn nên chọn các mẫu sản phẩm máy đo huyết áp Omron khác nhau. Tuy nhiên, với khoảng giá rộng, chắc chắn bạn sẽ có thể lựa chọn cho mình được một sản phẩm ưng ý với mức giá tốt nhất.

Lựa chọn nhà cung cấp uy tín

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các mẫu máy đo huyết áp hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng đang dược bày bán. Nếu bạn không may mua phải các sản phẩm này thì sẽ ảnh hưởng đến việc theo dõi huyết áp của bản thân và các thành viên trong gia đình. Chính vì vậy, lựa chọn nhà cung cấp uy tín cũng là một trong những tiêu chí quan trọng khi chọn mua máy đo huyết áp Omron.

Những lưu ý khi sử dụng máy đo huyết áp Omron

Để đảm bảo có thể đo được kết quả chính xác, khi sử dụng máy đo huyết áp Omron, bạn cần chú ý một số vấn đề sau:

  • Không sử dụng máy đo huyết áp cổ tay Omron cho những người bị bệnh như run tay, tiểu đường, Parkinson, suy tim.
  • Tránh ăn uống, vận động mạnh trước khi đo 30 phút.
  • Không đo huyết áp liên tục trong thời gian ngắn.
  • Nên đo huyết áp vào cùng một thời điểm mỗi ngày cùng với một máy đo và lưu lại kết quả đo để dễ dàng theo dõi và phát hiện điều bất thường về sức khỏe.
  • Quấn vòng bít sát tay hoặc qua 1 lớp áo mỏng.
  • Không cử động khi đang đo bằng máy đo huyết áp Omron.

Mua máy đo huyết áp Omron ở đâu uy tín, giá tốt?

Hiện nay, Thiết bị Y tế Minh Hưng đang có bán rất nhiều các mẫu máy đo huyết áp nói chung và máy đo huyết áp Omron nói riêng. Đến với Thiết bị Y tế Minh Hưng - đơn vị cung cấp thiết bị y tế số 1 Đà Nẵng, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ mua sắm tuyệt vời với:

  • Giá cả cạnh tranh cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.
  • Sản phẩm chính hãng đến từ thương hiệu uy tín.
  • Dịch vụ giao hàng tận nơi trên toàn quốc.
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp.

Vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà không truy cập ngay vào website Thiết bị Y tế Minh Hưng hoặc liên hệ với chúng tôi qua số hotline dưới đây để nhận được những tư vấn nhanh nhất nhé!

Như vậy, Thiết bị Y tế Minh Hưng vừa giúp bạn đánh giá máy đo huyết áp Omron một cách chi tiết. Hi vọng sau bài viết trên, bạn đã có thêm những thông tin về các dòng sản phẩm máy đo huyết áp của hãng này cũng như có thể chọn mua cho mình chiếc máy phù hợp.

Đừng quên thường xuyên truy cập thietbiyteminhhung.vn để tham khảo thêm nhiều thông tin tư vấn máy đo huyết áp hữu ích khác nhé. Hẹn gặp lại bạn trong các bài viết sau!

Hãy nhanh tay liên hệ 0901.145.200 để được đội ngũ nhân viên năng động và nhiệt tình của Thiết Bị Y Tế Minh Hưng - Thiết Bị Y Tế Đà Nẵng tư vấn miễn phí về Huyết Áp Điện Tử tại Đà Nẵng. Minh Hưng sẽ mang đến những sản phẩm tốt nhất cho sức khỏe của bạn. Hãy để Minh Hưng đồng hành để bảo vệ và chăm sóc sức khỏe của bạn và gia đình bạn ! Chúc các bạn sức khỏe.

 

Tham khảo các dòng máy có sẵn tại Đà Nẵng ở Thiết Bị Y Tế Minh Hưng - Chuỗi cửa hàng thiết bị y tế số 1 Đà Nẵng! 

>>> Xem thêm: Omron HEM-7361T - MÁY ĐO HUYẾT ÁP BẮP TAY

>>> Xem thêm: Omron JPN600 - MÁY ĐO HUYẾT ÁP BẮP TAY NHẬP KHẨU NHẬT BẢN

>>> Xem thêm: Omron HEM-7156 - MÁY ĐO HUYẾT ÁP BẮP TAY

 

Mua Máy Đo Huyết Áp điện tử chính hãng tại chuỗi cửa hàng của chúng tôi:

 

Scan QR code để kết nối ngay.

ZALOFACEBOOK

 

 

Thiết Bị Y Tế Minh Hưng
Thiết Bị Y Tế Minh Hưng
0901145200