Review 4 loại máy tăm nước Panasonic được ưa chuộng hiện nay

Máy tăm nước là thiết bị chăm sóc răng miệng quen thuộc của gia đình, giúp loại bỏ cặn thức ăn nằm sâu trong kẽ răng và bảo vệ nướu khỏe mạnh. Trong đó, máy tăm nước Panasonic là sản phẩm được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Hãy cùng Thiết Bị Y Tế Minh Hưng review máy tăm nước Panasonic qua bài viết này nhé!

Giới thiệu về máy tăm nước Panasonic

Panasonic là thương hiệu quen thuộc và nổi tiếng của Nhật Bản chuyên sản xuất đồ gia dụng, điện lạnh và các sản phẩm chăm sóc sức khỏe gia đình. Thương hiệu này sản xuất đa dạng mặt hàng như tivi, máy giặt, điều hòa, tủ lạnh, lò vi sóng, nồi cơm điện,…

Bên cạnh đó, các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp như bàn chải điện, máy xông mặt, máy masages, máy tăm nước,… được nhiều người tiêu dùng trên thế giới tin tưởng lựa chọn sử dụng.

Đặc biệt, máy tăm nước Panasonic rất được ưa chuộng nhờ sử dụng công nghệ sóng siêu âm độc quyền của hãng, tia nước phun ra có áp lực cực mạnh, dễ dàng thổi bay và làm sạch cặn thức ăn ở mọi ngóc ngách, kẽ răng, vị trí túi nha chu, thiết bị chỉnh nha, giúp chăm sóc sức khỏe răng miệng tốt hơn.

Panasonic là thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản

Panasonic là thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản

Máy tăm nước Panasonic có tốt không?

Thiết kế hiện đại và sang trọng

Máy tăm nước Panasonic có thiết kế hiện đại và sang trọng với tone màu trắng trang nhã, trẻ trung, phù hợp với nhiều không gian nội thất phòng tắm. Bên cạnh đó, chất liệu vỏ ngoài của máy được làm từ nhựa ABS nên rất an toàn cho sức khỏe, đồng thời phần bề mặt tay cầm cũng được làm nhám để dễ cầm nắm.

Thiết kế hiện đại và sang trọng

Áp dụng công nghệ tiên tiến

Máy tăm nước Panasonic ứng dụng cơ chế phun tia nước siêu âm, giúp tăng tốc độ dòng nước khi đi qua tiết diện ống thu hẹp. Từ đó, tạo ra các bọt khí li ti, sự nổ vỡ của bọt khí này tạo ra sóng xung kích áp lực lớn va đập vào bề mặt răng, giúp loại bỏ cặn thức ăn triệt để và làm sạch răng miệng hiệu quả.

Máy tăm nước Panasonic ứng dụng cơ chế phun tia nước siêu âm

Máy tăm nước Panasonic ứng dụng cơ chế phun tia nước siêu âm

Chăm sóc răng miệng toàn diện

Tác dụng chính của máy tăm nước Panasonic là giúp loại bỏ mảnh vụn thức ăn bám dính chặt ở vị trí kẽ răng bằng tia nước và khử bỏ các mảng bám trên túi nha chu. Bên cạnh đó, áp lực tia nước mạnh với công nghệ sóng siêu âm còn làm trôi các mảng bám trên bề mặt răng hiệu quả.

Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng tia nước của máy để kích thích nướu răng một cách nhẹ nhàng, chăm sóc vệ sinh các thiết bị chỉnh nha. Đồng thời, nên sử dụng kết hợp với bàn chải điện để gia tăng hiệu quả làm sạch răng miệng.

Máy tăm nước Panasonic giúp chăm sóc răng miệng toàn diện

Máy tăm nước Panasonic giúp chăm sóc răng miệng toàn diện

Phù hợp cho nhiều đối tượng sử dụng

Sản phẩm máy tăm nước Panasonic không chỉ được sử dụng để vệ sinh răng miệng đơn thuần, mà còn được trang bị thêm nhiều chức năng chuyên biệt dành cho người đang niềng răng, bị bệnh nha chu, cấy răng hoặc những người tự chăm sóc răng miệng tại nhà kể cả trẻ em.

Máy tăm nước Panasonic thích hợp sử dụng cho nhiều đối tượng kể cả người niềng răng

Máy tăm nước Panasonic thích hợp sử dụng cho nhiều đối tượng kể cả người niềng răng

Khả năng chống nước đạt chuẩn IPX7

Các dòng máy tăm nước của Panasonic đều được trang bị khả năng chống nước tiêu chuẩn cao. Vì vậy, bạn có thể vệ sinh máy một cách dễ dàng bằng nước sau mỗi lần sử dụng. Tuy nhiên, phần tiếp xúc chân sạc cần lau khô để chống hiện tượng chập cháy có thể xảy ra.

Khả năng chống nước đạt chuẩn IPX7

Thương hiệu nổi tiếng, chế độ bảo hành tốt

Máy tăm nước Panasonic thuộc thương hiệu nổi tiếng và có chế độ bảo hành tốt, thời gian bảo hành chính hãng lên đến 12 tháng tại hơn 140 trung tâm bảo hành uy tín trên khắp cả nước. Khi bảo hành bạn có thể được thay thế phụ kiện chính hãng và tận hưởng dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo.

Đánh giá ưu, nhược điểm của máy tăm nước Panasonic

Ưu điểm

  • Sản phẩm có thiết kế sang trọng, trang nhã và trẻ trung, phù hợp với không gian nội thất phòng tắm mọi gia đình hiện nay.
  • Vỏ ngoài máy tăm nước Panasonic được làm từ chất liệu nhựa ABS nên rất bền bỉ và an toàn cho sức khỏe.
  • Phần tay cầm được đánh nhám nhằm làm tăng độ bám dính, hỗ trợ người dùng cầm dễ dàng.
  • Bình chứa của máy dễ dàng vệ sinh bằng máy rửa chén bát, rất thích hợp với phong cách sống hiện đại.
  • Các dòng máy tăm nước cầm tay của Panasonic đều được trang bị công nghệ sạc không dây tiện lợi và nhanh chóng.

Các dòng máy tăm nước cầm tay của Panasonic đều được trang bị sạc không dây

Các dòng máy tăm nước cầm tay của Panasonic đều được trang bị sạc không dây

  • Ứng dụng công nghệ tia nước siêu âm tiên tiến, loại bỏ nhanh và triệt để các mảnh vụn thức ăn bám dính ở các kẽ răng hiệu quả.
  • Dung tích máy tăm nước Panasonic rất đa dạng, từ 200 - 600 ml dễ dàng làm sạch răng miệng chỉ trong 60 giây.
  • Sản phẩm được thiết kế với 5 chế độ áp suất nước giúp bạn dễ dàng chọn được chế độ phù hợp.
  • Chế độ sạc pin siêu nhanh, chỉ mất khoảng 1 tiếng đồng hồ nhưng sử dụng được nhiều lần.
  • Khả năng chống nước của sản phẩm tốt, cục sạc cũng có thể chống nước, không rò điện, đảm bảo an toàn cho người dùng.
  • Máy tăm nước Panasonic phù hợp với mọi đối tượng sử dụng như người cấy răng, niềng răng, trẻ nhỏ, người tự chăm sóc răng miệng tại nhà,…

Nhược điểm

  • Một số loại máy tăm nước của Panasonic có vòi phun nước hơi lỏng lẻo và di chuyển nhanh. Vì vậy, khó làm sạch sâu tại một vị trí nhất định.
  • Máy có lực phun nước không quá mạnh so với một vài sản phẩm khác trên thị trường nên khó đánh bật được các vết cao răng.

Áp lực phun nước máy tăm nước Panasonic không quá mạnh so với một số dòng máy khác

Áp lực phun nước máy tăm nước Panasonic không quá mạnh so với một số dòng máy khác

Review các loại máy tăm nước Panasonic

Máy tăm nước Panasonic EW1411

Máy Tăm Nước Panasonic EW 1411 là một trong những sản phẩm làm sạch răng miệng nổi tiếng đến từ thương hiệu Panasonic, sản phẩm này sẽ là trợ thủ đắc lực giúp bạn bảo vệ sức khỏe răng, làm sạch răng miệng vô cùng hiệu quả, 

  • Chế độ Interdental giảm thiểu tiêu thụ nước
  • Loại bỏ mảng bám khỏi nướu nhạy cảm
  • Hai chế độ Air In để làm sạch đặc biệt nhẹ nhàng

Bên cạnh đó, thiết bị có khả năng kháng nước đạt chuẩn IPX7 nên bạn có thể vệ sinh bằng nước thoải mái. Đây sẽ là giải pháp vệ sinh răng miệng hàng ngày hiệu quả và rất thuận tiện, thay thế cho các phương pháp sử dụng tăm nước trước đây. 

Máy Tăm Nước Panasonic EW 1411

MÁY TĂM NƯỚC PANASONIC EW 1411

Máy tăm nước Panasonic EW1311

Máy Tăm Nước Panasonic EW 1311 được thiết kế không dây và không thấm nước Thân máy dễ cầm nắm, bình tưới của máy chống thấm nước và hoàn toàn có thể vệ sinh sạch bằng nước. Thể tích bình là 130ml dễ dàng tháo rời và có thể đổ đầy nước dưới vòi, đế sạc không dây, không có điểm tiếp xúc điện và an toàn với người sử dụng.  

Máy Tăm Nước Panasonic EW 1311

MÁY TĂM NƯỚC PANASONIC EW 1311

Máy tăm nước Panasonic EW1211

Máy tăm nước Panasonic EW1211 có thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi, hỗ trợ chăm sóc răng miệng hiệu quả nhờ bơm tạo áp lực tia nước cực mạnh. Từ đó, giúp làm sạch mảng bám thức ăn cứng đầu còn sót lại sâu trong kẽ răng mà không làm hở chân răng.

Sản phẩm được tích hợp công nghệ phun nước hiện đại với 1500 nhịp xung động mỗi phút, giúp xuyên sâu vào giữa kẽ răng và những nơi bàn chải thường không thể đi tới. Ngoài ra, Máy tăm nước Panasonic EW1211W còn tích hợp 3 mức áp suất khác nhau giúp làm sạch sâu hơn.

Máy còn tích hợp chế độ làm mềm dành cho những người có răng nướu nhạy cảm, người già và trẻ em. Sản phẩm còn rất hữu dụng trong việc làm sạch vùng răng đang trong quá trình điều trị như niềng, bọc răng sứ,…

Máy Tăm Nước Panasonic EW 1211

MÁY TĂM NƯỚC PANASONIC EW 1211

 

Máy tăm nước Panasonic EW1511

Máy tăm nước Panasonic EW1511 có thiết kế cầm tay nhỏ gọn và sử dụng pin sạc. Trọng lượng máy chỉ khoảng 270g nên rất thuận tiện để mang đi mỗi lần du lịch, công tác xa hoặc đi làm hàng ngày.

Sản phẩm giúp làm sạch răng hiệu quả và khoa học nhờ công nghệ sóng siêu âm giúp phun ra các tia nước có cường độ cao, tạo làn sóng xung kích lấy đi cặn thức ăn nằm sâu trong kẽ răng. Đồng thời, thổi bay vi khuẩn ký sinh ở nướu một cách nhanh chóng, an toàn và không gây chảy máu chân răng.

Máy tăm nước Panasonic EW1511 chỉ cần 1 đầu tia nước nhưng lại đảm nhận được rất nhiều vai trò. Do đó, người dùng không cần mất thời gian để thay thế từng đầu khi sử dụng. 

Máy tăm nước Panasonic EW1511

Cách sử dụng máy tăm nước Panasonic

Bước 1: Tiến hành mở phần nắp đựng nước ở phần chân máy, cho một lượng nước thích hợp vào rồi đóng nắp lại.

Mở nắp phần dưới thân máy và đổ nước vào

Mở nắp phần dưới thân máy và đổ nước vào

Bước 2: Nhấn nút khởi động máy, đồng thời kiểm tra tình trạng hoạt động và dung lượng pin của máy.

Lựa chọn cường độ thích hợp

Lựa chọn cường độ thích hợp

Bước 3: Bấm nút điều khiển trên thân máy để lựa chọn cường độ thích hợp rồi bắt đầu sử dụng.

Chọn cường độ thích hợp

Chọn cường độ thích hợp

Bước 4: Bắt đầu đưa máy nhẹ nhàng qua các kẽ răng, từ răng cửa vào đến góc hàm. Đồng thời vệ sinh cả nướu và lưỡi.

Đưa đầu máy nhẹ nhàng qua các kẻ răng

Đưa đầu máy nhẹ nhàng qua các kẻ răng

Bước 5: Nhổ nước ra ngoài, súc miệng lại rồi tiến hành đánh răng như bình thường.

Đánh răng lại như bình thường

Đánh răng lại như bình thường

Đừng quên thường xuyên truy cập thietbiyteminhhung.vn để tham khảo thêm nhiều thông tin tư vấn máy tăm nước  hữu ích khác nhé. Hẹn gặp lại bạn trong các bài viết sau!

Hãy nhanh tay liên hệ 0901.145.200 để được đội ngũ nhân viên năng động và nhiệt tình của Thiết bị Y tế Minh Hưng - Thiết bị Y tế Đà Nẵng  tư vấn miễn phí về Máy tăm nước tại Đà Nẵng. Minh Hưng sẽ mang đến những sản phẩm tốt nhất cho sức khỏe của bạn. Hãy để Minh Hưng đồng hành để bảo vệ và chăm sóc sức khỏe của bạn và gia đình bạn ! Chúc các bạn sức khỏe.

Cảm ơn bạn đã đón đọc bài viết của Thiết bị Y Tế Minh Hưng!

Địa điểm mua hàng uy tín tại Đà Nẵng

Máy tăm nước là thiết bị dùng để chăm sóc sức khỏe, vì thế bạn hãy chọn mua nhiệt kế ở địa điểm bán hàng uy tín để tránh tình trạng mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng.

Bạn cũng có thể chọn mua Máy tăm nước trên website của Thiết bị Y tế Minh Hưng theo địa chỉ: https://thietbiyteminhhung.vn/search?type=product&q=tăm+nước với nhiều ưu đãi và chính sách bảo hành như:

  • Đảm bảo 100% hàng chính hãng.
  • Bảo hành chính hãng.
  • Bảo hành 1 đổi 1 nếu lỗi từ nhà sản xuất.

Chọn mua Máy tăm nước chính hãng tại Đà Nẵng ở Thiết bị Y tế Minh Hưng. Mời bạn tham khảo một số mẫu máy tăm nước đang kinh doanh tại Thiết bị Y tế Minh Hưng. 

>>> Xem thêm: MÁY TĂM NƯỚC BWELL WI-922

>>> Xem thêm: MÁY TĂM NƯỚC BWELL WI-912

>>> Xem thêm: MÁY TĂM NƯỚC BIOHEALTH FL-V33

>>> Xem thêm: MÁY TĂM NƯỚC PROCARE A10

>>> Xem thêm: MÁY TĂM NƯỚC PANASONIC EW 1411

 

Mua máy tăm nước chính hãng tại chuỗi cửa hàng của chúng tôi:

Thiết Bị Y Tế Minh Hưng
Thiết Bị Y Tế Minh Hưng
0901145200