Top 5 máy đo đường huyết cá nhân cho kết quả chính xác nhất

Máy đo đường huyết cá nhân là một trong những thiết bị cần thiết trong tủ thuốc y tế của mọi gia đình. Nhờ vào công năng của máy mà người sử dụng có thể kiểm soát được lượng đường trong máu kịp thời phát hiện những dấu hiệu sức khỏe bất thường.

Bệnh tiểu đường ngày càng trẻ hóa trong những những năm gần đây. Vì thế, việc trang bị máy đo đường huyết cá nhân là rất cần thiết. 
Sản phẩm máy đo đường huyết nào an toàn, tiện lợi và cho kết quả nhanh chóng? Tham khảo ngay bài viết sau đây nhé. 

Máy đo đường huyết OneTouch Ultra Plus Flex

Máy đo đường huyết OneTouch Ultra Plus Flex

Máy đo đường huyết OneTouch Ultra Plus Flex là thiết bị theo dõi và kiểm soát đường huyết tại nhà, được sản xuất bởi Hãng dược phẩm, thiết bị y tế hàng đầu thế giới Johnson & Johnson - Hoa Kỳ. Máy được thiết kế an toàn và đáng tin cậy cho người sử dụng, giúp kiểm soát và theo dõi đường huyết tại nhà thường xuyên. Ngoài ra, nổi bật ở các tính năng vượt trội như các thác tác đo tự động và cho kết quả đo nhanh và chính xác thì onetouch ultra plus flex là loại máy đo đường huyết đang được nhiều người lựa chọn sử dụng nhất hiện nay. 

Máy được ứng dụng những công nghệ mới trong cải tiến và sản xuất, đem lại độ chính xác lên tới 99,9% theo cam kết đã được kiểm duyệt và đảm bảo. Tất cả sản phẩm của hãng Johnson & Johnson đều phải trải qua các kiểm nghiệm nghiêm ngặt, thử nghiệm lâm sàng trên quy mô lớn. 

Máy đo đường huyết Accu-Chek Instant

Máy Đo Đường Huyết Accu-Chek Instant

MÁY ĐO ĐƯỜNG HUYẾT ACCU-CHEK INSTANTMáy thử đường huyết Accu-Chek Instant là sản phẩm của tập đoàn Roche – Đức. Accu-Chek là sản phẩm đứng hàng đầu thế giới về chất lượng cũng như độ chính xác trong kết quả đo. Accu-Chek Instant là dòng máy mới của Roche. Máy được thiết kế tinh tế với nhiều ưu điểm nổi trội. Máy được trang bị nhiều tính năng hiện đại nhưng lại hết sức đơn giản trong sử dụng. Accu-Chek là máy đo đường huyết lý tưởng cho gia đình bạn.

Máy đo đường huyết MICROLIFE DIARITE BGM

Máy đo đường huyết Microlife DiaRite BGM

Máy đo đường huyết Microlife DiaRite BGM hỗ trợ người bệnh có thể tự kiểm tra đường huyết tại nhà một cách đơn giản hoặc các bác sĩ, nhân viên y tế sử dụng để thử nhanh đường huyết cho bệnh nhân khi lấy máu đầu ngón tay, cẳng tay, bắp tay, lòng bàn tay, bắp chân hay đùi hoặc máu tĩnh mạch.

Ngoài chức năng chính là kiểm tra lượng đường trong máu, máy thử đường huyết Microlife DiaRite BGM còn giúp người dùng kiểm tra được mỡ máu (Cholesterol) và Acid Uric (bệnh gút) ngay tại nhà mà không cần phải đến phòng khám, bệnh viện, giúp kiểm soát bệnh một cách tốt nhất, phòng tránh biến chứng đáng tiếc xảy ra.

 

Máy Đo Đường Huyết Yuwell Accusure 710

Bộ Đo Đường Huyết Yuwell Accusure 710 + Que Thử

Máy Đo Đường Huyết Yuwell Accusure 710 Thiết bị đo đường huyết dành cho các chuyên gia chăm sóc sức khỏe và những người mắc bệnh tiểu đường, được sản xuất với công nghệ tiên tiến giúp bệnh nhân tiểu đường dễ dàng kiểm tra đường huyết ngay tại nhà, đồng thời cũng giúp chuyên viên y tế theo dõi hiệu quả việc điều trị, kiểm soát bệnh tiểu đường.

Máy Đo Đường Huyết & Gout SinoCare 2

Máy Đo Đường Huyết & Gout SinoCare

 Máy Đo Đường Huyết & Gout SinoCare 2  là thiết bị mang lại công dụng 2 trong 1 dùng để dùng để đo đường huyết kết hợp đo kết quả Axit Uric, giúp người sử dụng kiểm soát cả bệnh tiểu đường và bệnh gút. 

Đừng quên thường xuyên truy cập thietbiyteminhhung.vn để tham khảo thêm nhiều thông tin tư vấn máy đo đường huyết  hữu ích khác nhé. Hẹn gặp lại bạn trong các bài viết sau!

Hãy nhanh tay liên hệ 0901.145.200 để được đội ngũ nhân viên năng động và nhiệt tình của Thiết bị Y tế Minh Hưng - Thiết bị Y tế Đà Nẵng  tư vấn miễn phí về Máy đo đường huyết tại Đà Nẵng. Minh Hưng sẽ mang đến những sản phẩm tốt nhất cho sức khỏe của bạn. Hãy để Minh Hưng đồng hành để bảo vệ và chăm sóc sức khỏe của bạn và gia đình bạn ! Chúc các bạn sức khỏe.

Cảm ơn bạn đã đón đọc bài viết của Thiết bị Y Tế Minh Hưng!

Địa điểm mua hàng uy tín tại Đà Nẵng

Máy đo đường huyết là thiết bị dùng để chăm sóc sức khỏe, vì thế bạn hãy chọn mua nhiệt kế ở địa điểm bán hàng uy tín để tránh tình trạng mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng.

Bạn cũng có thể chọn mua máy đo đường huyết trên website của Thiết bị Y tế Minh Hưng theo địa chỉ: https://thietbiyteminhhung.vn/collections/may-do-duong-huyet với nhiều ưu đãi và chính sách bảo hành như:

  • Đảm bảo 100% hàng chính hãng.
  • Bảo hành chính hãng.
  • Bảo hành 1 đổi 1 nếu lỗi từ nhà sản xuất.

Chọn mua máy đo đường huyết chính hãng tại Đà Nẵng ở Thiết bị Y tế Minh Hưng. Mời bạn tham khảo một số mẫu máy đo đường huyết đang kinh doanh tại Thiết bị Y tế Minh Hưng. 

>>> Xem thêm: MÁY ĐO ĐƯỜNG HUYẾT ACCU-CHEK INSTANT

>>> Xem thêm: MÁY ĐO ĐƯỜNG HUYẾT SINOCARE - SAFE ACCU

>>> Xem thêm: MÁY ĐO ĐƯỜNG HUYẾT & GOUT SINOCARE

>>> Xem thêm: BỘ ĐO ĐƯỜNG HUYẾT YUWELL ACCUSURE 710 + QUE THỬ

>>> Xem thêm:QUE THỬ ACCUCHEK PERFORMA (50 QUE)

 

Mua máy đo đường huyết chính hãng tại chuỗi cửa hàng của chúng tôi:

Thiết Bị Y Tế Minh Hưng
Thiết Bị Y Tế Minh Hưng
0901145200